làm việc bằng cả trái tim

TVC CÓ SỰ THAM GIA CỦA NGƯỜI NỔI TIẾNG

0

 

1. Những doanh nghiệp nên lựa chọn sử dụng người nổi tiếng :

– Các doạnh nghiệp có vốn lớn, muốn quảng bá thương hiêu, sản phẩm rộng rãi với nhiều đối tượng khách hàng

+  Công ty truyền thông giải trí

+ Công ty về lĩnh vực làm đẹp

+ Doanh nghiệp về công nghệ thông tin

+ Doanh nghiệp về đầu tư tài chính

+ Doanh nghiệp vận chuyển

+ Công ty về cung cấp dịch vụ

+ Công ty về linh vực nội thất

+ Doanh nghiệp thương mại điện tử,..

 

2. Đặc điểm :

+ Tùy vào từng lĩnh vực mà những người nổi tiếng có thể là chủ một doanh nghiệp có uy tín, nhà báo, những “blogger”, chuyên gia tư vấn,ca sỹ, diễn viên,… những người có lượng Fan lớn.

+ Sử dụng người nổi tiếng để viral, tạo tính phổ biến : Những người có mức độ uy tín nhất định đến với nhóm khách hàng mục tiêu và có thể thuyết phục được họ sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của bạn,  nên khi có sự xuất hiện cuả người nổi tiếng trong video tvc quảng cáo sẽ được rất nhiều sự quan tâm đến từ khán giả

+ Chi phí dành cho tvc quảng cáo người nổi tiếng khá cao

+ Thời gian sản xuất phụ thuộc người nổi tiếng

 

2. Quy trình :

+ Lên ý tưởng kịch bản: 1 đến 2 ngày

+ Lựa chọn và liên hệ người nổi tiếng phù hợp: 1 tuần

+ Tiến hành casting:  1 ngày

+ Bắt đầu tiến hành quay tiền kỳ:  1 đến 2 ngày ( phụ thuộc vào thời gian của người nổi tiếng )

+ Xử lý hậu kỳ: 3 ngày đến 1 tuần

+ Chỉnh sửa và bàn giao sản phẩm: 2 ngày

 

3. Triển khai:

–  Xác định rõ mục tiêu của doanh nghiệp, sản phẩm, tìm người có mức độ ảnh hưởng phù hợp nhất với các mục tiêu ấy. Tốt nhất hãy tìm một người vừa có mức độ ảnh hưởng, vừa có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực của bạn để có kết quả tốt nhất. Sau khi đã có được danh sách những người nổi tiếng hãy sắp xếp lại thứ tự của họ để cân nhắc nên chọn ai là người phù hợp.

–  Xây dựng quan hệ với người có ảnh hưởng: Khi đã có được thông tin của người phù hợp, chủ động tiếp cận và xây dựng mối quan hệ từng bước với họ. Tìm kiếm những nội dung, bình luận nơi người đó tương tác để nắm bắt được những tác động của họ đến cộng đồng mà họ có ảnh hưởng. Việc làm này sẽ giúp bạn có được nội dung hợp lý trước khi yêu cầu họ truyền tải thông tin giúp bạn.

–  Nêu lên kỳ vọng của doanh nghiệp đối với người có sức ảnh hưởng. Nên chia sẻ và bày tỏ quan điểm doanh nghiệp mình để hai bên có được những thỏa thuận và quyền lợi hợp lý.

– Phải có sự sắp xếp hợp lý về thời gian sao cho phù hợp với lịch của người nổi tiếng

– Cung cấp tất cả thông tin về sản phẩm: Bạn hãy cung cấp cho những người nổi tiếng những thông tin chi tiết về sản bao gồm cả nhãn hiệu hay doanh nghiệp,… Điều này giúp họ đưa ra được những câu trả lời chuẩn xác nhất khi có bất cứ ai hỏi về sản phẩm của doanh nghiệp thông qua họ.

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.