làm việc bằng cả trái tim

PHIM SẢN PHẨM SỬ DỤNG YẾU TỐ HÀI HƯỚC HOẶC CẢM ĐỘNG

0

 

 

1, Đối tượng phù hợp với phim sản phẩm có sử dụng yếu tố hài hước và cảm động:

– Phù hợp với nhiều  đối tượng sản phẩm khác nhau: quảng cáo đồ ăn, bảo hiểm, kem dưỡng da, bột giặt,…

 

2, Đặc điểm:

– Hình thức như 1 bộ phim ngắn có kịch bản tầm 2 – 3 phút, sử dụng các yêu tố hài hước hoặc cảm động nhằm truyền tải 1 thông điệp nhất định liên quan đến sản phẩm.

– Chú trọng diễn biến tâm lý nhân vật, sự xuất hiện của sản phẩm có tầm quan trọng như thế nào đối với câu chuyện đang diễn ra.

 

3,Quy trình

– Khảo sát sản phẩm, đặc điểm nổi bật, thông điệp hướng tới

– Lên ý tưởng kịch bản

– Casting diễn viên

– Tiến hành thực hiện tiền kỳ

– Xử lý hậu kỳ

– Chỉnh sửa và bàn giao video

 

4, Tiến hành:

– Thống nhất kỹ càng về mặt kịch bản phù hợp với mục đích, tiêu chí, thông điệp của sản phẩm trong video.

– Sản phẩm được lồng ghép khéo léo, lột tả tầm quan trọng, vai trò của sản phẩm trong câu chuyện

– Sắp xếp, dàn dựng bối cảnh phù hợp kịch bản

– Có thể sử dụng người nổi tiếng nhằm làm tăng độ quảng bá sản phẩm đối với công chúng

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.